Chia sẻ lợi nhuận với khách hàng
Góp phần quan trọng nhất làm nên thương hiệu Kim
Oanh trong thời gian qua chính là sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng. Vì
thế, mỗi năm Công ty Kim Oanh luôn tổ chức các chương trình hậu mãi thay
cho những lời cảm ơn gửi đến khách hàng với nhiều quà tặng có giá trị
cao. Riêng năm nay, Công ty Kim Oanh dành ra số tiền lên đến 15,5 tỉ
đồng để thực hiện chương trình tri ân khách hàng. Quan sát trên thị
trường bất động sản, có thể thấy đây là con số hết sức ấn tượng mà chỉ
những “ông lớn” trong ngành bất động sản mới mạnh tay thực hiện.
Các sản phẩm của Công ty Kin Oanh phân phối luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Theo thể lệ chương trình tri ân, mỗi khách hàng khi
giao dịch thành công một sản phẩm đất nền, nhà phố do Công ty Kim Oanh
đầu tư và phân phối trong sáu tháng cuối năm sẽ được tham gia chương
trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như một xe Toyota
Camry, một căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH 150i, 10 xe Honda Air
Blade, 50 chỉ vàng SJC và 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc
Kim Oanh, cho biết trong nhiều năm qua, Kim Oanh luôn lấy lợi ích của
khách hàng làm trọng tâm bởi vì sự ủng hộ của khách hàng là nền tảng làm
nên thành công cho công ty. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ
với khách hàng là một việc làm thiết thực và hy vọng qua chương trình
này, khách hàng sẽ hiểu được định hướng phát triển lâu dài của Kim Oanh.
Cơ hội “săn” đất vàng dịp cuối năm.
Thời gian vừa qua, mỗi năm Kim Oanh phân phối thành
công khoảng 3.000 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc thị trường khác nhau
tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai. Chỉ tính từ đầu năm 2016, Công ty Kim
Oanh đã triển khai thành công các dự án gồm khu dân cư phố chợ Phước
Thái, khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center Point, Đại Phước
Center City với khoảng 1.000 sản phẩm. Tất cả các dự án này đều gây
tiếng vang trên thị trường khi bán hết toàn bộ sản phẩn trong thời gian
ngắn kỷ lục.
Khu đô thị thương mại Golden Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư
Với phương châm “Sản phẩm thật – Giá trị thật”,
mỗi sản phẩm trước khi trao tay đến khách hàng đều được Kim Oanh lựa
chọn kỹ lưỡng, chứa đựng nhiều tâm huyết, tọa lạc ở những vị trí đắc
địa, pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng gia tăng giá trị nhưng giá bán
hợp lý. Đặc biệt, với sự ra đời của Kim Oanh Group từ cuối năm 2015,
khách hàng đến với Công ty Kim Oanh sẽ có nhiều lựa chọn để đa dạng hóa
danh mục đầu tư của mình hay lựa chọn một điểm đến an cư lạc nghiệp tốt
nhất. Minh chứng cho điều này là mới đây, lần đầu tiên Kim Oanh Group đã
công bố ra thị trường dự án khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center
City phát triển theo mô hình khép kín với đầy đủ tiện ích hiện đại, từ
trung tâm thương mại, chợ, khu vui chơi giải trí cho đến trường học,
trung tâm thể dục thể thao, trung tâm ẩm thực... Với những ưu điểm vượt
trội, Golden Center City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn được kỳ
vọng sẽ trở thành đầu mối giao thương cho các doanh nhân, chuyên gia đến
tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất
lượng cao.
Bà Oanh cho biết, trong thời gian sắp tới, Kim Oanh
Group sẽ đưa ra thị trường nhiều dự án trọng điểm như Golden Center
City 2, Golden Riverside hay An Điền với quy mô hàng ngàn sản phẩm. Các
dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư dành cho những khách hàng
đang muốn tìm kênh bỏ vốn an toàn và sinh lợi nhanh trong dịp cuối năm.