Tin tức

Chương trình tri ân khách hàng kỷ lục của Kim Oanh

Chia sẻ lợi nhuận với khách hàng

Góp phần quan trọng nhất làm nên thương hiệu Kim Oanh trong thời gian qua chính là sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng. Vì thế, mỗi năm Công ty Kim Oanh luôn tổ chức các chương trình hậu mãi thay cho những lời cảm ơn gửi đến khách hàng với nhiều quà tặng có giá trị cao. Riêng năm nay, Công ty Kim Oanh dành ra số tiền lên đến 15,5 tỉ đồng để thực hiện chương trình tri ân khách hàng. Quan sát trên thị trường bất động sản, có thể thấy đây là con số hết sức ấn tượng mà chỉ những “ông lớn” trong ngành bất động sản mới mạnh tay thực hiện.



Các sản phẩm của Công ty Kin Oanh phân phối luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


Theo thể lệ chương trình tri ân, mỗi khách hàng khi giao dịch thành công một sản phẩm đất nền, nhà phố do Công ty Kim Oanh đầu tư và phân phối trong sáu tháng cuối năm sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như một xe Toyota Camry, một căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH 150i, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng SJC và 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, cho biết trong nhiều năm qua, Kim Oanh luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm bởi vì sự ủng hộ của khách hàng là nền tảng làm nên thành công cho công ty. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng là một việc làm thiết thực và hy vọng qua chương trình này, khách hàng sẽ hiểu được định hướng phát triển lâu dài của Kim Oanh.

Cơ hội “săn” đất vàng dịp cuối năm.

Thời gian vừa qua, mỗi năm Kim Oanh phân phối thành công khoảng 3.000 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc thị trường khác nhau tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai. Chỉ tính từ đầu năm 2016, Công ty Kim Oanh đã triển khai thành công các dự án gồm khu dân cư phố chợ Phước Thái, khu đô thị thương mại  dịch vụ Phú Mỹ Center Point, Đại Phước Center City với khoảng 1.000 sản phẩm. Tất cả các dự án này đều gây tiếng vang trên thị trường khi bán hết toàn bộ sản phẩn trong thời gian ngắn kỷ lục.


Khu đô thị thương mại Golden Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Với phương châm “Sản phẩm thật – Giá trị thật”,  mỗi sản phẩm trước khi trao tay đến khách hàng đều được Kim Oanh lựa chọn kỹ lưỡng, chứa đựng nhiều tâm huyết, tọa lạc ở những vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng gia tăng giá trị nhưng giá bán hợp lý. Đặc biệt, với sự ra đời của Kim Oanh Group từ cuối năm 2015, khách hàng đến với Công ty Kim Oanh sẽ có nhiều lựa chọn để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình hay lựa chọn một điểm đến an cư lạc nghiệp tốt nhất. Minh chứng cho điều này là mới đây, lần đầu tiên Kim Oanh Group đã công bố ra thị trường dự án khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City phát triển theo mô hình khép kín với đầy đủ tiện ích hiện đại, từ trung tâm thương mại, chợ, khu vui chơi giải trí cho đến trường học, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm ẩm thực... Với những ưu điểm vượt trội, Golden Center City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành đầu mối giao thương cho các doanh nhân, chuyên gia đến tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Bà Oanh cho biết, trong thời gian sắp tới, Kim Oanh Group sẽ đưa ra thị trường nhiều dự án trọng điểm như Golden Center City 2, Golden Riverside hay An Điền với quy mô hàng ngàn sản phẩm. Các dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư dành cho những khách hàng đang muốn tìm kênh bỏ vốn an toàn và sinh lợi nhanh trong dịp cuối năm.

TOP